Thanh long Thịnh Niên - Giá bán: 20.000 đồng/kg VNĐ

13/03/2022 - 10:00
1255

Đạt hạng: * * *

+ Mô tả sản phẩm

* Quy mô: Vùng nguyên liệu: 10,8 ha - Sản lượng: 60.000 kg/năm - Sản phẩm: Thanh long Thịnh Niên đặt trong thùng carton, có vách ngăn giữa các quả. Hạn sử dụng 05 - 07 ngày.


+ Ngày cập nhật: 3/13/2022


+ Lượt xem: 5634 views 


+ Thông tin Doanh nghiệp

Tên doanh nghiệp: Hợp tác xã Hưng Thịnh

Địa chỉ: Thôn Cây Cọ, xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương

Điện thoại: 0367066277

Email:

Người đại diện: Ông Trần Văn Thịnh - Chức vụ: Giám đốc

 


+ Kết quả đánh giá sản phẩm:


 
THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Ngọt mát Thanh long Hưng Thịnh

Tuyên Quang được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu và thổ nhưỡng đã đem lại hiệu quả kinh tế cho vùng sinh thái nông nghiệp, tạo điều kiện phát triển trồng các loại cây ăn quả, trong đó nổi bật có cây thanh long. Thanh long Hưng Thịnh, xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang có vỏ màu hồng đậm, ruột đỏ chứa nhiều hạt đen nhỏ, hương vị ngọt mát, phảng phất mùi thơm nhẹ dìu dịu.

Thanh long là loài cây được trồng chủ yếu để lấy quả, quả có hình bầu dục, có nhiều tai ngoe. Khi còn non vỏ có màu xanh, khi chín sẽ chuyển qua màu đỏ, có mùi vị thơm dịu, ngọt vừa phải. Thanh long chứa nhiều thành phần gồm các vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe. Chúng là nguồn cung cấp tuyệt vời vitamin A, vitamin C, sắt, canxi, chất xơ, ma-giê và cung cấp các hợp chất thực vật có lợi như polyphenol, carotenoids, betacyanin. Một quả thanh long chỉ có 60 calo nhưng chứa đến 2,9 g chất xơ.

Những công dụng quả Thanh long mang lại như sau:

  • Giảm cân: do chứa lượng cholesterol rất thấp, giúp cơ thể phân giải loại quả này một cách nhanh chóng. Đây là loại quả hoàn hảo vừa duy trì cân nặng vừa là một món ăn ngọt ngào.
  • Giúp tim khỏe mạnh: loại quả này có một siêu năng lực tuyệt vời giúp giảm lượng cholesterol xấu và bổ sung lượng cholesterol có ích. Thanh long là nguồn cung cấp chất béo không bão hòa đơn, giúp duy trì tim ở trong tình trạng khỏe mạnh.
  • Chống lại bệnh tiểu đường: lượng chất xơ trong thanh long sẽ giúp kiểm soát tình trạng bệnh đái tháo đường, vì nó có thể làm ổn định lượng đường trong máu bằng cách kìm hãm sự tăng đột biến của đường.
  • Giảm dấu hiệu lão hóa: ăn một quả thanh long giàu chất dinh dưỡng có thể giữ cho làn da luôn căng mọng và trẻ trung. Bạn thậm chí có thể dùng thanh long làm mặt nạ thay thế cho mặt nạ chống lão hóa bằng cách kết hợp với mật ong.
  • Ngăn ngừa viêm khớp: viêm khớp ảnh hưởng trực tiếp đến khớp và gây kích ứng nghiêm trọng hoặc thậm chí bị liệt. Bạn nên thêm thanh long vào chế độ ăn uống để chống lại những bệnh này. Trái thanh long rất có ích đối với những người mắc bệnh viêm khớp, thường được gọi là “quả kháng viêm”.
  • Cuối cùng thanh long rất giàu vitamin A ở dạng carotene- loại chất cần thiết cho võng mạc, độ sáng và tầm nhìn của mắt. Nhiều vấn đề về mắt, đặc biệt là thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác, có thể được gây ra bởi sự thiếu hụt vitamin A.

Với những thông tin trên, chắc hẳn quý khách đã có thêm những kiến thức bổ ích về quả thanh long nói chung cũng như Thanh Long xã Sơn Nam nói riêng. Nếu đang mong muốn tìm kiếm một địa chỉ bán thanh long sạch và bổ dưỡng hãy đặt mua Thanh Long của Hợp tác xã Hưng Thịnh.


 
ĐÁNH GIÁ - BÌNH LUẬN
Bình chọn cho sản phẩm này (bấm vào số sao để bình chọn):
 
 
SẢN PHẨM KHÁC CỦA DOANH NGHIỆP
 

bình luận

Tìm kiếm

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN SƠN DƯƠNG TỈNH TUYÊN QUANG

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Sơn Dương, Cơ quan thường trực: Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Sơn Dương

Trưởng ban biên tập: Ông Giang Tuấn Anh, Chủ tịch UBND huyện Sơn Dương tỉnh Tuyên Quang

Trụ sở: Thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Điện thoại: 0207 3835 697 - Email: sonduong@tuyenquang.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 44/GP-TTĐT ngày 25 tháng 10 năm 2019 của Sở Thông tin & Truyền thông tỉnh Tuyên Quang

Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử UBND huyện Sơn Dương tỉnh Tuyên Quang (https://sonduong.tuyenquang.gov.vn) khi trích dẫn lại thông tin từ địa chỉ

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang